Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

10/01/2023

KIN KIN Logistics đơn vị vận chuyển uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chuyển phát, vận chuyển Quốc tế chuyên vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam, gửi đồ từ Nhật về Việt Nam uy tín, nhanh chóng nhất, đóng gói hàng hóa cẩn thận, thủ tục nhanh chóng

✅ Hàng về từ 3-5 ngày

✅ Bảo hiểm 100% hàng hóa

✅ Hàng ngàn khách hàng mới và thân thiết thường xuyên sử dụng dịch vụ.

Đơn vị vận chuyển hàng Nhật - Việt uy tín nhất.

⭐️ Hơn 1 triệu tấn hàng hóa từ Nhật được vận chuyển về Việt Nam bởi KINKIN Logistics

⭐️100% bảo hiểm hàng hóa, đảm bảo an toàn tuyệt đối mọi loại hàng.

⭐️ Hơn 10.000 chủng loại sản phẩm được mua trên các trang web online shopping uy tín nhất Nhật Bản như: Amazon japan, rakuten, Adidas, yahoo auction...

⭐️ Hàng trăm phương tiện vận chuyển: xe tải, xe bán tải, xe máy, xe chuyên chở hàng... cùng các thiết bị đóng gói hàng hóa hiện đại nhất.

⭐️ Dịch vụ gom hàng Nhật - tránh hàng hóa bị cồng kềnh, phí vận chuyển thấp, tiết kiệm.

⭐️ KIN KIN Logistic có đủ năng lực và trách nhiệm thay khách hàng làm các thủ tục thông quan, hải quan phức tạp để hàng về thông suốt đến tay Quý Khách Hàng.

Vận chuyển hàng hóa Nhật Việt
Vận chuyển hàng hóa Nhật Việt

1, ƯU ĐÃI VẬN CHUYỂN NHẬT VIỆT LỚN TẠI KIN KIN

- GIẢM NGAY 5.000vnđ/Kg tất cả các mặt hàng cho đơn đầu tiên GIÁ CƯỚC CHỈ CÒN TỪ 175.000VNĐ/Kg
- Dịch vụ Thanh toán COD tại Nhật RẺ NHẤT CHỈ 7% - Cam kết cạnh tranh nhất trên thị trường
- Dịch vụ Gom hàng Nhật SIÊU TIẾT KIỆM – Dưới 30kg = 1.600k
- Trên 100kg miễn phí thu gom hàng.
- MIỄN PHÍ giao hàng nội thành Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 

Mạng lưới vận chuyển xuyên suốt tại 2 đầu Nhật Bản - Việt Nam

Trong nước: Là mạng lưới chi nhánh, văn phòng và kho vận tại các thành phố như Hà Nội, Hồ Chí Minh.

Nhật Bản: Kho và nhân sự trực tiếp tại Nhật Bản.

Đối tác: hệ thống đối tác rộng và hợp tác lâu dài giúp cho mọi quá trình xứ lý các thủ tục dễ dàng cho hàng về nhanh chóng, an toàn, đảm bảo đúng lịch trình cam kết.

Tuyến bay: Vận chuyển hàng bay thẳng từ Nhật Bản về Hà Nội, Hồ Chí Minh

Thời gian: 3 chuyến bay/tuần, hàng về từ 3-5 ngày.

2, Đối tượng khách hàng nên sử dụng dịch vụ gửi đồ từ Nhật về Việt Nam

Bạn gặp rào cản ngôn ngữ khi giao dịch và mua hàng từ Nhật?

Gửi đồ bằng đường bưu điện thủ tục phức tạp, chi phí đắt

Cần tìm đơn vị vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam đảm bảo an toàn hàng hóa, thời gian vận chuyển nhanh chóng cũng như cách làm việc chuyên nghiệp?

Có những đơn vị vận chuyển hàng Nhật chỉ nhận đơn hàng lớn bỏ qua những đơn hàng nhỏ lẻ của bạn?

Thời gian nhận hàng hóa của bạn rất lâu và bạn phải mong chờ từng ngày để hàng đến tay bạn? Bạn Chưa hài lòng với những đơn vị vận chuyển hàng Nhật trước đó?

Đã đến lúc Bạn cần thay đổi đơn vị vận chuyển, lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín với các gói dịch vụ chất lượng để lô hàng của bạn luôn được đảm bảo an toàn, hàng về nhanh và quan trọng là giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

Hãy để KIN KIN Logistic giải quyết những lo lắng này của bạn bằng dịch vụ ship hàng từ Nhật về Việt Nam giá rẻ. KIN KIN Logisticsẽ giúp bạn xóa bỏ mọi khoảng cách địa lý khi đặt mua hàng từ các website thương mại điện tử tại xứ phù tang và nhận được sự hỗ trợ/ tư vấn nhiệt tình nhất từ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực vận chuyển hàng Quốc Tế tại KINKIN Logistics.

3. Quy trình gửi hàng từ Nhật Bản về Việt Nam

KIN KIN Logistic xây dựng quy trình gửi hàng từ Nhật về Việt Nam chuyên nghiệp nhất, giúp khách hàng thực hiện các bước gửi hàng dễ dàng. Quá trình vận chuyển hàng Nhật diễn ra nhanh chóng và đảm bảo an toàn hàng hóa cao nhất.

 Bước 1: Khách hàng liên hệ với KIN KIN Logistic để khai báo thông tin kiện hàng

Khách hàng xác nhận báo giá tạm tính cho đơn hàng vận chuyển.

Thống nhất quy cách đặt tên mã khách hàng: Tên sale + KH hoặc mã Acc từ sale cung cấp.

Bước 2: Đóng gói hàng hóa an toàn.

▪️ Thùng hàng được đóng phải sử dụng thùng hàng cứng cáp không sử dụng thùng hàng cũ khi đóng hàng.

▪️ Thùng hàng không nên để lẫn các loại mặt hàng.

Với những sản phẩm dạng lỏng (mỹ phẩm dạng kem, sữa, dung dịch,…) cần được bao gói riêng bằng túi nilon, tránh trường hợp sản phẩm bị vỡ, tràn trong quá trình vận chuyển sẽ ảnh hưởng tới các mặt hàng khác.

Với những sản phẩm dễ vỡ, móp, méo cần được đóng gói theo đúng quy cách của hàng dễ vỡ. Bọc xốp, bóng khí để tránh tối đa va đập, rung lắc trong quá trình vận chuyển. Bắt buộc dán chữ FRAGILE lên các mặt thùng, và các nhãn mũi tên (nếu có).

Mặc dù chúng tôi không đảm bảo có thể tuân thủ hoàn toàn các nhãn như nhãn mũi tên hướng lên (“UP” hoặc “This End Up”), nhưng việc dán nhãn gửi hàng đúng chiều cũng giúp tăng tỷ lệ bốc xếp hàng đúng hướng ưu tiên.

Đóng gói chặt thùng hàng, nếu còn thừa thể tích bên trong thùng khách hàng có thể cưa góc thùng và bóp chặt vào để tránh kiện hàng cồng kềnh quá cao. NVKD tư vấn khách hàng về cách tính cước, so sánh giữa cân thực và trọng lượng thể tích đối với hàng cồng kềnh (Dài x Rộng x Cao/6000) theo quy định hàng không IATA, số nào lớn hơn sẽ lấy.

Bước 3: Gửi hàng đến địa chỉ kho tại Nhật Bản.

▪️ Trước khi gửi hàng, khách hàng cần cho toàn bộ hóa đơn/ phiếu đóng gói hàng vào phong bì, dán ngoài thùng hàng.

▪️ Với hàng cũ được mua trên các trang đấu giá, trường hợp người bán không cung cấp hóa đơn, khách hàng cần in lịch sử mua hàng để thay thế.

▪️  Với hàng cũ, là hàng tiêu dùng cá nhân, không có hóa đơn và lịch sử mua hàng, khách hàng cần kê khai hàng hóa bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật theo mẫu cung cấp (bao gồm: tên hàng hóa, giá trị từng loại hàng, tổng giá trị).

Bước 4: Chờ nhận hàng tại Việt Nam.

⌚️Thời gian làm việc tại kho Nhật

Đối với kho vận chuyển Happy Cargo: 9.00 am - 6.00 pm, thứ 2- chủ Nhật hàng tuần.

Đối với kho Gom – JP: 9.00 am - 6.00 pm, thứ 2- chủ Nhật hàng tuần.

Ưu tiên chuyển phát hàng trước đối với những hàng hóa có đầy đủ hóa đơn và hàng hóa đến kho trước 12h00 trưa (giờ Nhật Bản).

⌚️Thời gian hàng về Việt Nam

▪️ Thời gian vận chuyển hàng Nhật chỉ từ: 3-5 ngày (không tính T7, CN và các ngày lễ).

Sau khi nhận hàng tại Kho Nhật, KIN KIN Logistics sẽ thực hiện các thủ tục cần thiết, đóng gói hàng hóa an toàn và cho hàng về nhanh chóng bằng đường hàng không đảm bảo an toàn đối đa cho lô hàng của khách hàng.

Giải pháp tối ưu vận chuyển
Giải pháp tối ưu vận chuyển

4, Địa chỉ kho nhận hàng tại Nhật của KINKIN Logistics

Khách hàng cần lưu ý gửi hàng đến đúng địa chỉ nhận hàng của KIN KIN Logistic tại Nhật Bản. Tại kho hàng nhân viên của KIN KIN Logistics sẽ tiến hành đóng gói, gom hàng, thực hiện các thủ tục để cho hàng về Việt Nam sớm nhất, cam kết không găm giữ hàng, vì KIN KIN Logistic có lượng khách hàng ổn định, hàng về đều đặn 3 chuyến/tuần.

Lưu ý khi gửi hàng Nhật về Việt Nam.

Không giới hạn khối lượng hàng hóa vận chuyển: Từ 1kg - 2kg - 5kg - 50kg... - 100kg...

KIN KIN Logistic không nhận vận chuyển các mặt hàng cấm theo quy định của Pháp luật.

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ/ vận chuyển tại KIN KIN Logistics nghĩa là Bạn hoàn toàn đồng ý với quy định tại KINKIN Logistics.

Các quy định về chính sách vận chuyển, chính sách mua hàng tại KIN KIN Logistics luôn minh bạch, công khai đến khách hàng.

Khách hàng cần dán chắc phong bì lên thùng hàng, tránh việc rách, rơi phong bì trong quá trình vận chuyển hàng.

Tên người nhận/người gửi: Ghi đúng theo quy cách đã thống nhất với nhân viên KIN KIN Logistic để tránh trường hợp tên người nhận, người gửi sai khiến hàng hóa bị thất lạc.

Trong quá trình vận chuyển, hàng hóa sẽ bị yêu cầu mở ra để Hải quan kiểm, và An ninh soi chiếu. Trường hợp khách hàng kê khai sai thông tin hàng hóa như: sai giá, sai tên hàng, sai số lượng… hàng bị giữ lại ở hải quan hoặc không vận chuyển được về Việt Nam thì khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về các chi phí phát sinh (nếu có).

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

 5, Nhóm mặt hàng nhận vận chuyển từ Nhật Bản về Việt Nam

Loại hàng hóa gồm quần áo, phụ kiện thời trang, giày dép...

Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung

Đồ điện tử, thiết bị điện tử, thiết bị gia dụng

Đồng hồ, máy ảnh, amply, laptop, trang sức…

Sữa, bỉm sữa, đồ cho Mẹ và Bé..

Các loại hàng giá trị cao: Đồng hồ, máy ảnh, amply, laptop, trang sức, nước hoa…

Và một số các mặt hàng khác theo nhu cầu của khách hàng.

?Tại sao bạn nên chọn dịch vụ vận chuyển hàng Nhật tại KINKIN Logistics?

Giá cước vận chuyển siêu tiết kiệm✔️

Cam kết rẻ nhất thị trường, hiện nay KIN KIN Logistic có mối quan hệ tốt với một số đối tác vận chuyển lớn tại Nhật. KIN KIN Logistic là đơn vị vận chuyển có sự am hiểu sâu sắc về kinh nghiệm gom hàng, đóng gói hàng hóa, vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam vì vậy luôn đảm bảo mọi hàng hóa được vận chuyển an toàn, giao tận tay khách hàng.

Lưu ý:

Cách tính cân nặng - Theo quy định hàng không Quốc Tế IATA: Trọng lượng thực và cồng kềnh, chọn số lớn hơn để tính làm giá vận chuyển .

Theo trọng lượng thực tế ( Kg )

Theo trọng lượng thể tích, tính theo công thức : Dài x Rộng x Cao (cm)/ 6000

Không giới hạn số lượng mặt hàng vận chuyển✔️

KIN KIN Logistic nhận mua hộ - vận chuyển Nhật Việt tất cả các các sản phẩm ở mọi ngành hàng từ sữa, bỉm, hàng điện tử, đồ gia dụng, mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện, thực phẩm chức năng… với số lượng lớn, bé. Đặc biệt có thể vận chuyển với số lượng có hạn một số mặt hàng khó không giới hạn số lượng, trọng lượng hàng về.

Lưu ý: Trừ các mặt hàng quốc cấm, văn hóa phẩm đồi... theo quy định của Pháp luật.

Hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7✔️

Với mục tiêu là làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất, KIN KIN Logistic luôn chú trọng đến lợi ích của khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thông thạo và giàu kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hộ, gửi đồ từ Nhật Bản về Việt Nam, KIN KIN Logisticsẽ giúp khách hàng an tâm chuyển hàng từ Nhật về với niềm tin cao nhất.

Chính sách bảo hiểm hàng hóa an toàn✔️

Trong quá trình ship hàng Nhật về Việt Nam nếu hàng hóa gặp các sự cố khách quan khiến hàng hóa gửi về hư hỏng, mất mát,/ đổ/ vỡ..KIN KIN Logistic cam kết đền bù lên thỏa đáng từng trường hợp cụ thể cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn, an toàn về tới Việt Nam, không xảy ra tình trạng rơi vỡ, mất mát bởi hình thức vận chuyển bằng đường hàng không nhanh chóng, an toàn.

Nhận hàng tại Việt Nam từ 3-5 ngày✔️

Với tần suất bay dày đặc 5 chuyến/ tuần. Hàng hóa của bạn được chuyển từ Nhật về chỉ mất từ 3-5 ngày kể từ khi hàng hóa đến kho hàng của chúng tôi tại Nhật.

Kho và nhân sự trực tiếp tại Nhật Bản, giúp xử lý nhanh mọi thủ tục, cho hàng về nhanh chóng.

Cam kết không phát sinh phụ thu✔️

Trước khi vận chuyển hàng về KIN KIN Logisticsẽ tính hết toàn bộ chi phí vận chuyển hàng từ Nhật với khách hàng và thông báo chi tiết từng loại hàng khác nhau. Vì thế khi nhận hàng hóa, chúng tôi sẽ không thu thêm bất kì khoản nào khác của quý khách hàng.

Với những lợi thế trên, KIN KIN Logistic tự tin là đối tác tin cậy, là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn khi có nhu cầu mua hộ hàng Nhật – vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam.

⚠️Danh sách mặt hàng cấm vận chuyển từ Nhật về Việt Nam

Chất nổ, vật liệu nổ như bom, mìn, kíp nổ, dây cháy chậm, pháo hoa, pháo bông, pháo sáng và các loại chất nổ khác.

Các chất dễ cháy hoặc các chất lỏng dễ cháy hoặc các loại chất rắn, vật liệu, hóa chất dễ cháy.

Các chất độc, chất lây nhiễm, chất ăn mòn (axit, muối), nguyên liệu phóng xạ, chất oxy hóa, chất tẩy hữu cơ khác.

Cặp túi, két bạc và những đồ vật có gắn thiết bị báo động.

Các đồ vật bị cấm vận chuyển theo các quy định hiện hành ở các quốc gia và lãnh thổ mà tàu bay đi đến hoặc bay qua.

Chất lỏng dễ cháy: Sản phẩm là dung dịch như nước hoa, mỹ phẩm dạng lỏng, sơn, keo, hương liệu, cồn, rượu, keo xịt tóc…

Chất khí : Bình gas, hộp quẹt gas, bình oxy để thở…

Chất ăn mòn như: axit, ắc quy, pin, sạc dự phòng…

Bất kì đồ vật nào gây ra mối đe dọa cho hành khách hoặc máy bay.

Trên đây là những thông tin cần thiết và chính xác đến từ KIN KIN Logistics – chuyên vận chuyển Nhật – Việt. Quý khách hàng có có thắc mắc gì xin liên hệ với KINKIN qua thông tin:

Công ty TNHH KIN KIN Logistics ( KIN KIN LOGISTICS COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: Tầng 4, Số nhà 19 ngõ 68 Phố Lưu Hữu Phước, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

SĐT: 0969085488

Email: kinkincompany.ltd@gmail.com

Website: kinkinlogistics.com

SĐT: 0969085488

       

Công ty TNHH KIN KIN LOGISTICS
KIN KIN LOGISTICS COMPANY LIMITED

Tầng 4, Số nhà 19 ngõ 68 Phố Lưu Hữu Phước, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội kinkinlogistics.com 02466512880

Hãy liên hệ với chúng tôi