Phản ánh dịch vụ

09/01/2023

KIN KIN Logistics không ngừng phát triển về các giải pháp và dịch vụ Logistics cũng như việc phục vụ chăm sóc khách hàng. KIN KIN luôn luôn tiếp nhận ý kiến phản ánh, và thắc mắc của khách hàng, chính vì thế phòng chăm sóc khách hàng 24/7 sẽ là nơi tiếp nhận mọi nhu cầu và thắc mắc của quý khách hàng.

1, Khách hàng

 KIN KIN đã xây dựng được một mạng lưới đối tác chiến lược vững mạnh, bao gồm hàng trăm khách hàng lớn tại Nhật Bản và Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành cùng các đối tác trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường, cùng cung cấp các giải pháp Logistics toàn diện và chuyên nghiệp nhất. Sự tín nhiệm và hợp tác lâu dài của khách hàng là một trong những động lực giúp chúng tôi không ngừng phát triển và cải tiến dịch vụ.
    Cam kểt về bảo mật 
Tại KIN KIN Logistics, chúng tôi luôn coi trọng và tôn trọng sự tin tưởng của khách hàng, đặc biệt là trong việc bảo vệ thông tin cá nhân của họ. Chúng tôi cam kết đảm bảo bảo mật thông tin của khách hàng bằng cách sử dụng các biện pháp bảo mật tiên tiến và tuân thủ các quy định về bảo mật dữ liệu.

Phòng chăm sóc khách hàng
Phòng chăm sóc khách hàng

2: Liên hệ:

Công ty TNHH KIN KIN Logistics ( KIN KIN LOGISTICS COMPANY LIMITED)
Địa chỉ: Tầng 4, Số nhà 19 ngõ 68 Phố Lưu Hữu Phước, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
SĐT: 0969085488
Email: kinkincompany.ltd@gmail.com
Website: kinkinlogistics.com
SĐT: 0969085488

       

Công ty TNHH KIN KIN LOGISTICS
KIN KIN LOGISTICS COMPANY LIMITED

Tầng 4, Số nhà 19 ngõ 68 Phố Lưu Hữu Phước, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội kinkinlogistics.com 02466512880

Hãy liên hệ với chúng tôi