Bảng Giá Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Đức Uy Tín Nhất 2024

14/11/2023

Hiện nay, số lượng người Việt sinh sống và làm việc tại Đức ngày cao tăng, cùng với đó là nhu cầu gửi hàng sang Đức cũng tăng theo. Bạn có biết đâu là cách gửi hàng đi Đức giá rẻ, uy tín không? Hãy cùng Kin Kin Logistics tìm hiểu thêm về các nội dung liên quan đến phương thức, giá cước và đơn vị gửi hàng đi Đức nhé. 

1. Những được phép vận chuyển sang Đức

Nước Đức cũng là một trong những nước có quy định nhập khẩu hàng hóa nghiêm ngặt. Khi vận chuyển hàng để gửi đi Đức, bạn cần phải nắm chắc các quy định về hàng hóa được phép nhập khẩu vào Đức để hạn chế tình trạng hàng hóa bị hải quan giữ lại hoặc bị tiêu hủy. Các hàng hóa được vận chuyển đi Đức gồm có:

  • Hàng hóa thông thường: quần áo, giày dép, vật dụng trang trí, hàng thủ công mỹ nghệ, sách vở,… Những hàng hóa này không có lưu ý đặc biệt về nội dung, bao bì, kích thước. Tuy nhiên, với các mặt hàng không phải chính hãng thì có thể không đảm bảo được nhập khẩu vào Đức. 
  • Hàng điện tử: Đối với hàng điện tử sử dụng pin như đồng hồ, laptop, điện thoại,… bạn chỉ được gửi tối đa 2 sản phẩm/đơn hàng. 

Một số hàng hóa được gửi sang Đức

Một số hàng hóa được gửi sang Đức

  • Hàng hóa có giá trị cao: đá quý, trang sức vàng,... 
  • Mặt hàng dễ vỡ: gốm sứ, thủy tinh hay chất liệu dễ vỡ… cần phải đóng gói cẩn thận để không bị vỡ hoặc hư hỏng bên trong.
  • Hàng dễ hỏng: gồm socola, sản phẩm đông lạnh, thịt, rau quả, sản phẩm ngũ cốc. Ngoài ra, các loại cây trồng, huyết thanh hay vắc xin cũng nằm trong nhóm hàng dễ hỏng. 
  • Hàng hóa khổ lớn, hàng cồng kềnh: Những vật dụng kích thước lớn như hộp đèn quảng cáo, tranh treo tường,... 

2. Cách gửi hàng đi Đức giá rẻ được nhiều người lựa chọn

Dịch vụ vận chuyển quốc tế hiện nay rất phát triển, vì thế có rất nhiều dịch vụ gửi hàng đi Đức. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 phương thức mà Kin Kin Logistics gợi ý dưới đây.

Gửi hàng xách tay đi Đức

Phương thức gửi hàng xách tay là một lựa chọn phổ biến cho những người muốn gửi hàng đến Đức mà không thông qua các dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp. Cách gửi hàng đi Đức giá rẻ này tồn tại khá lâu đời và được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn. 

So với việc sử dụng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, gửi hàng xách tay có thể tiết kiệm được một phần chi phí. Đặc biệt là gửi qua người quen thì có thể bạn sẽ không cần mất một chi phí nào cho quá trình vận chuyển.

Gửi hàng bằng hình thức xách tay

Gửi hàng bằng hình thức xách tay

Thời gian gửi hàng nhanh chóng mà không cần mất công chờ đợi. Phương thức này cho phép bạn tự quản lý quá trình gửi hàng mà không cần chờ đợi, Bạn được tự do chọn thời gian và cách đóng gói hàng hóa. Cách gửi hàng xách tay đi Đức cũng tránh được các tình huống mất mát, trễ hẹn do sự cố của bên thứ 3. Bạn có toàn quyền kiểm soát quá trình vận chuyển hàng hóa từ đầu đến cuối.

Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm thì cũng có một số điểm hạn chế. Gửi hàng xách tay sẽ bị giới hạn về khối lượng và kích thước. Bạn sẽ không thể gửi hàng nặng hoặc hàng cồng kềnh. Dịch vụ gửi hàng đi Đức này chỉ phù hợp với những loại hàng hóa nhỏ gọn, trọng lượng nhé. Bạn cũng sẽ gặp rủi ro khi hàng xách tay không đi kèm với dịch vụ bảo hiểm. Trường hợp hàng bị hỏng hoặc mất thì bạn có thể phải tự chịu rủi ro tài chính.

Gửi hàng đi Đức qua công ty vận chuyển

Hiện nay, gửi hàng đi Đức thông qua các công ty vận chuyển là phương án gửi hàng được nhiều người lựa chọn nhất. Sự đa dạng hóa về đơn vị cung cấp dịch vụ cũng như các dịch vụ đi kèm giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng hoàn hảo hơn.

Dịch vụ gửi hàng đi Đức giá rẻ được cung cấp bởi các công ty vận chuyển chuyên nghiệp nên khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích. Các công ty vận chuyển có kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế. Họ đã tích lũy được kiến thức và kỹ năng cần thiết để đảm bảo việc gửi hàng diễn ra một cách hiệu quả và an toàn.

Sử dụng dịch vụ của công ty vận chuyển

Sử dụng dịch vụ của công ty vận chuyển

Công ty vận chuyển thường cung cấp nhiều tùy chọn dịch vụ vận chuyển khác nhau, từ giao hàng tiêu chuẩn đến giao hàng nhanh. Điều này cho phép bạn lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn về thời gian và ngân sách. Hàng hóa của bạn cũng được đảm bảo an toàn bởi có chính sách bảo hiểm hàng hóa. Điều này giúp bảo vệ bạn khỏi rủi ro mất mát hoặc hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. Đồng thời, chính sự đảm bảo này sẽ mang đến sự yên tâm tối đa cho bạn trong quá trình gửi hàng sang Đức. 

Ngoài ra, các công ty vận chuyển cung cấp tính năng theo dõi đặc biệt, cho phép bạn theo dõi tiến trình vận chuyển hàng từ điểm khởi hành cho đến điểm đích. Bạn có thể biết được tình trạng của hàng hóa và thời gian ước tính đến địa điểm đích. Bạn không cần phải xử lý các thủ tục liên quan đến quá trình vận chuyển. Công ty vận chuyển sẽ tiến hành mọi thủ tục để hàng hóa được vận chuyển và thông quan thuận lợi.

Ngoài những ưu điểm nổi bật như trên đây thì cách gửi hàng đi Đức giá rẻ này còn tồn tại một số những nhược điểm cần phải được khắc phục. Với khoảng cách không hề ngắn giữa Đức và Việt Nam thì chi phí để vận chuyển hàng đi Đức mà bạn cần phải bỏ ra sẽ khá cao. 

Khi gửi hàng thông quan công ty vận chuyển thì bạn sẽ bị phụ thuộc vào lịch trình và kế hoạch của công ty. Hơn nữa, sẽ có những yếu tố như môi trường, thời tiết làm chậm trễ chuyến hàng của bạn. 

Gửi hàng đi Đức qua bưu điện

Bưu điện là lựa chọn không tồi để gửi hàng

Bưu điện là lựa chọn không tồi để gửi hàng

Gửi hàng đi Đức uy tín qua dịch vụ bưu điện là một lựa chọn đáng xem xét, đặc biệt khi bạn muốn vận chuyển những hàng hóa nhẹ và có giá trị thấp. Dịch vụ bưu điện mang lại những lợi ích và hạn chế riêng.

Đầu tiên, gửi hàng đi Đức qua bưu điện thường có mức giá thấp hơn so với các dịch vụ vận chuyển khác. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn cần gửi các món hàng nhẹ và không có giá trị lớn. Hàng hóa khi gửi đi Đức không yêu cầu quá nhiều thủ tục, giấy tờ phức tạp. Bạn chỉ cần mang hàng đến bưu điện, đóng gói cẩn thận và đăng ký dịch vụ vận chuyển. 

So với các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, gửi qua bưu điện thường mất thời gian hơn. Điều này có thể không phù hợp cho những tình huống cần giao hàng gấp. Hạn chế về kích thước cùng là điểm hạn chế lớn nhất khi hàng hóa cần vận chuyển qua đường bưu điện. Theo đó, các bưu điện thường sẽ chỉ nhận giới hạn hàng hóa theo kích thước và khối lượng giới hạn tối đa. Khi bạn là doanh nghiệp cần gửi hàng số lượng lớn hay gửi hàng cồng kềnh thì sẽ khó có thể gửi được qua đường bưu điện. 

3. Bảng giá gửi hàng đi Đức giá rẻ chi tiết

Như ở trên đã chia sẻ, bạn có thể gửi hàng đến Đức thông qua nhiều cách thức khác nhau. Giữa các phương thức gửi hàng khác nhau sẽ có sự chênh lệch về bảng giá. Chi tiết bảng giá gửi hàng đi Đức sẽ có ngay sau đây.

  • Bảng giá gửi hàng sang Đức thông qua công ty vận chuyển:

Phương thức vận chuyển

Trọng lượng (KG)

Giá cước (USD)

Vận chuyển nhanh

0.5

19

1

20

1.5

22

2.0

24

2.5

26

5.0

38

10

95

20

180

Vận chuyển thường

21 - 30

7.3 USD/kg

31 - 70

6.5 USD/kg

71 - 99

6.0 USD/kg

100 - 300

5.5 USD/kg

>300

5.3USD/kg

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá cước có thể thay đổi tùy từng thời điểm. 

  • Bảng giá cước gửi hàng đi Đức qua bưu điện thông qua công ty vận chuyển:

Loại hàng

Khối lượng (kg)

Giá cước (VNĐ)

Tài liệu

0.5

671.000

1

791.000

1.5

1.045.000

2

1.330.000

Hàng hóa

0.5

773.000

1

940.000

1.5

1.095.000

2

1.251.000

2.5

1.499.000

5

2.370.000

6

2.666.000

7

2.963.000

Trên đây là 3 cách gửi hàng đi Đức giá rẻ uy tín và được nhiều người lựa chọn nhất. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được phương án vận chuyển hàng hóa đi Đức phù hợp với nhu cầu nhất. Còn nếu bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa Nhật Việt thì đừng quên liên hệ ngay Kin Kin Logistics nhé.

Công ty TNHH KIN KIN LOGISTICS
KIN KIN LOGISTICS COMPANY LIMITED

Tầng 4, Số nhà 19 ngõ 68 Phố Lưu Hữu Phước, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội kinkinlogistics.com 02466512880

Hãy liên hệ với chúng tôi