Mua hàng bãi Nhật ở đâu? Chuyên gia giải đáp

10/05/2023

Hàng Nhật bãi hay hàng nội địa Nhật đã qua sử dụng được rất nhiều người ưu tiên chọn mua bởi chất lượng và giá thành. Tuy nhiên để có thể mua hàng bãi Nhật ở đâu tốt thì không phải ai cũng biết. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, Kin Kin Logistics sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ mua hàng Nhật bãi tốt nhất hiện nay.

Ưu điểm của hàng Nhật bãi không phải ai cũng biết

Đồng điệu về văn hóa, nhu cầu sử dụng

Nhật Bản là quốc gia Á Đông vì thế mà văn hóa cũng có nhiều sự đồng điệu với Việt Nam và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt. Bên cạnh đó, người Việt cũng có nhiều nét tương đương về vóc dáng, thể lực nên có nhiều điểm giống nhau về thói quen sinh hoạt, sử dụng đồ dùng,...

Giá rẻ

Một điều chắc chắn không thể phủ nhận được đó là mua hàng bãi nói chung và hàng Nhật bãi nói riêng sẽ có mức giá rẻ hơn nhiều so với mua hàng mới. Đây chính là một trong những lý do thu hút khách hàng mua hàng bãi Nhật. Khi mua đồ cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá, với khoản chi phí này bạn có thể sử dụng để mua những món đồ khác cần sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày.

Hàng chất lượng với mức giá khá rẻ

Hàng chất lượng với mức giá khá rẻ

Chất lượng, bền, đẹp

Hàng Nhật luôn nổi tiếng với độ bền, tuổi thọ cao và chất lượng tốt. Khi mua hàng bãi Nhật ở đâu về sử dụng thì người dùng không phải tốn nhiều tiền vào khoản chi phí sửa chữa, bảo dưỡng. Hãy thử nghĩ xem, khi mua một món đồ Nhật dù chỉ là đồ cũ thôi mà bạn vẫn có thể sử dụng cả chục năm mà không có vấn đề gì thì ai cũng rất thích phải không nào? Điều này cũng chứng minh được cho chất lượng sản phẩm.

Dù là hãng cũ nhưng sản phẩm vẫn có rất nhiều tính năng hấp dẫn người dùng. Các sản phẩm Nhật bãi mang ưu điểm của hàng nội địa, vượt trội hơn nhiều so với hàng hóa liên doanh cùng loại. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm này đều là hàng chính hãng nên khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Các công ty của Nhật Bản cũng rất chịu khó trong việc tìm tòi để cải tiến sản phẩm. Với mong muốn đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng sử dụng. Có thể nói, hàng bãi Nhật có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

Bạn đọc tham khảo thêm: Vận chuyển door to door uy tín, nhanh chóng tại Kin Kin Logistics.

Bảo vệ môi trường 

Tái sử dụng đồ cũ giúp hạn chế rác thải ra môi trường

Tái sử dụng đồ cũ giúp hạn chế rác thải ra môi trường

Các loại rác từ các thiết bị điện tử gây hại rất lớn tới môi trường, hệ sinh thái. Những vật dụng cũ có thể sử dụng được nên được bán lại hoặc tái chế để giảm thiểu rác thải ra thị trường. Do đó, bảo vệ môi trường có thể được coi là ưu điểm của các sản phẩm Nhật bãi. 

Có nên mua hàng Nhật bãi không?

Trước khi tìm hiểu mua hàng bãi Nhật ở đâu thì chúng ta cùng tìm hiểu xem hàng secondhand của Nhật có nên mua không nhé. Theo văn hóa Việt Nam ta từ xưa đến nay thì nhiều người không thích sử dụng lại những đồ dùng mà người khác đã sử dụng. Tuy nhiên, cùng với sự hội nhập thế giới thì hiện nay mọi người đã không quá khắt khe với việc sử dụng đồ secondhand.

Đối với câu hỏi “Có nên mua hàng bãi Nhật hay không?” thì không thể có 1 câu trả lời chính xác hoàn toàn được. Hàng bãi Nhật cũng sẽ có những sản phẩm chất lượng và đáng mua nhưng cũng có những sản phẩm không tốt. Nên mua hàng nhật bãi nếu bạn biết cách lựa chọn và sử dụng. Các dòng sản phẩm Nhật bãi nên mua: Tivi, lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt. máy sấy, áo khoác, phụ kiện hàng hiệu, sách, giấy, báo, đồng hồ…

Mua hàng bãi Nhật ở đâu giá tốt, chất lượng?

Nếu bạn đang ở Nhật Bản và có nhu cầu mua hàng Nhật bãi thì có rất nhiều địa chỉ uy tín để bạn tìm mua. Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 3 địa chỉ mua hàng bãi tại Nhật để bạn có thể tham khảo:

Yahoo Auctions

Hàng loạt món đồ chất lượng được bán đấu giá tại Yahoo Auction

Hàng loạt món đồ chất lượng được bán đấu giá tại Yahoo Auction

Yahoo Auctions là trang đấu giá trực tuyến hàng secondhand lớn nhất Nhật Bản. Hình thức mua hàng có chút đặc biệt, khách hàng mua hàng cần trả giá và cạnh tranh với những người mua khác để giành chiến thắng trong phiên đấu giá. Kết thúc phiên đấu, nếu bạn là người trả giá sản phẩm cao nhất thì bạn sẽ được mua và sở hữu món đồ đó.

Có thể nói, ở Nhật khi bạn hỏi: mua hàng bãi Nhật ở đâu thì sẽ không ít gợi ý dành cho bạn lựa chọn Yahoo Auctions. Yahoo Auctions bán đầy đủ mọi mặt hàng vô cùng phong phú, chủ yếu là hàng đã quan sử dụng. Các sản phẩm như thời trang, hàng gia dụng, đồng hồ, đồ điện tử,... với giá hấp dẫn được rất nhiều người săn đón.

Rakuten

Rakuten là 1 trong 4 website thương mại điện tử uy tín tại Nhật Bản. Rakuten như một “bách hóa khổng lồ” cung cấp hàng ngàn mặt hàng không chỉ mới mà còn có đồ cũ đã qua sử dụng. Tại Rakuten, đơn vị kiểm soát rất chặt chẽ về chất lượng sản phẩm và người bán nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây. Rakuten luôn cố gắng khuyến khích người mua để lại đánh giá của mình. Những khách hàng tiếp theo sẽ dễ dàng biết được cửa hàng nào đáng tin cậy và cửa hàng nào không nên mua. Từ đó, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng tốt nhất tại đây.

Mercari Japan

Địa chỉ mua hàng Nhật cũ bạn nhất định không được bỏ qua

Địa chỉ mua hàng Nhật cũ bạn nhất định không được bỏ qua

Mercari là khu chợ đồ cũ lớn tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi tìm mua hàng bãi Nhật ở đâu. Có rất nhiều mặt hàng đã qua sử dụng để bạn tìm mua tại sàn thương mại trực tuyến này. Người bán trên Mercari chủ yếu là cá nhân, rao bán các sản phẩm không có nhu cầu sử dụng. Vì thế mỗi sản phẩm đều có số lượng ít, chỉ 1 hoặc 2 cái. Nhưng nhờ vậy mà bạn sẽ có cơ hội sở hữu được những món đồ hiếm, chất lượng.

Các mặt hàng được đăng bán tên Mercari thường là quần áo thời trang, phụ kiện, đồ gia dụng, đồ làm vườn,... Giá bán trên Mercari thực sự rất rẻ nên hàng hóa ở đây được bán hết nhanh chóng. Nếu không nhanh tay bạn sẽ bỏ lỡ món đồ yêu thích trên đây. Vì thế, khi thích sản phẩm nào thì bạn đừng chần chừ mà chọn mua luôn nhé.

Bạn đọc tham khảo thêm: TOP 7 trang thương mại điện tử Nhật Bản uy tín đáng để mua hàng về sử dụng hoặc kinh doanh nhất 2023.

Kinh nghiệm mua hàng bãi Nhật không phải ai cũng biết

Sau khi đã giải đáp đến bạn về “Mua hàng bãi Nhật ở đâu?” thì Kin Kin Logistics thông tin thêm đến bạn về một số kinh nghiệm gửi hàng Nhật bãi. Những thông tin này đặc biệt quan trọng với những ai lần đầu chọn mua hàng Nhật bãi. 

  • Kiểm tra kỹ độ chất lượng, độ mới để có thể đưa ra đánh giá tương quan về chất lượng với giá thành. 
  • Hãy kiểm tra giá bán mới của sản phẩm để xem sau 1 thời gian sử dụng sẽ bị mất giá như thế nào. 
  • Hãy kiểm tra kỹ về thông tin của sản phẩm và đừng tin hoàn toàn vào lời của người bán sản phẩm, đặc biệt là đối với các món hàng điện tử. 
  • Cần phải hỏi rõ và nhận thông tin bằng văn bản về thời gian bảo hành sản phẩm. 
  • Chọn mua hàng Nhật bãi từ địa chỉ uy tín để vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá tốt. 
  • Ở Nhật Bản dùng điện áp 110V trong khi ở nước ta dùng điện áp 220V. Bạn cần lưu ý về vấn đề này khi mua đồ điện của Nhật để tránh các sự cố không đáng có. 
  • Hỏi thêm ý kiến từ người bán nếu xảy ra vấn đề, hỏng hóc thì có thể sửa chữa và có linh kiện thay thế hay không. 

Như vậy, bạn đã biết được mua hàng bãi Nhật ở đâu uy tín và chất lượng rồi phải không nào. Nếu muốn gửi những món hàng này về Việt Nam bạn có thể chọn Kin Kin Logistics. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ chuyển hàng Nhật Việt với mức giá tốt, nhanh chóng và an toàn. Liên hệ ngay: 02466512880 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn chi tiết hơn nhé.

Công ty TNHH KIN KIN LOGISTICS
KIN KIN LOGISTICS COMPANY LIMITED

Tầng 4, Số nhà 19 ngõ 68 Phố Lưu Hữu Phước, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội kinkinlogistics.com 02466512880

Hãy liên hệ với chúng tôi