Thông báo quy định sử dụng Thẻ ghi nợ - Debit do Kin Kin Logistics cung cấp

29/08/2024

Kính gửi: Quý khách hàng,

Công ty TNHH Kin Kin Logistics xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi gửi tới Quý khách những quy định sử dụng Thẻ ghi nợ (Debit) thanh toán tại Nhật Bản do Kin Kin cung cấp như sau: 

I. Quy định chung 

Việc sử dụng Thẻ ghi nợ (Debit) thanh toán tại Nhật Bản do Kin Kin cung cấp (sau đây gọi chung Thẻ thanh toán Kin Kin) cần tuân thủ các quy định nghiêm ngặt dưới đây: 

1. Bảo mật thông tin tài khoản Thẻ thanh toán Kin Kin, không chia sẻ thông tin liên quan đến Công ty cho bên thứ ba, không được chụp màn hình giao dịch, chia sẻ số tài khoản lên mạng xã hội hoặc những người liên quan;

2. Khi đăng nhập tài khoản, khách hàng chỉ được phép xem lịch sử giao dịch, kiểm tra số dư; 

3. Chỉ được sử dụng Thẻ thanh toán Kin Kin để thanh toán đơn hàng trên các trang thương mại điện tử của Nhật Bản và địa chỉ nhận phải là địa chỉ kho duy nhất của Kin Kin tại Nhật Bản (〒286-0117 Chiba, Narita, Sanrizuka Hikarigaoka 1-459); 

4. Không sử dụng Thẻ thanh toán Kin Kin vào các mục đích vi phạm Pháp luật, thanh toán các mặt hàng cấm, trái với quy định Pháp luật; 

5. Không đăng ký thêm bất kỳ dịch vụ ngân hàng nào băng tài khoản Thẻ thanh toán Kin Kin; 

6. Không đăng ký thanh toán tự động các ứng dụng, dịch, mua sim nào bằng tài khoản Thẻ thanh toán Kin Kin; 

7. Không sử dụng Thẻ thanh toán Kin Kin làm tài khoản trung gian cho các hành vi phạm pháp như: buôn bán thương mại, mục đích rửa tiền,... 

8. Quý khách phải cung cấp các tài khoản đăng ký Thẻ thanh toán Kin Kin để Kin Kin kiểm soát dòng tiền ra vào, kiểm soát đơn hàng, giao dịch và lịch sử đặt hàng. Kin Kin có quyền yêu cầu Quý khách giải trình nếu phát hiện dòng tiền ra không khớp với các đơn hàng thanh toán được đặt về kho Kin Kin: 

9. Khi Khách hàng có nhu cầu nạp tiền hoặc chuyển khoản vào Thẻ thanh toán Kin Kin cần liên hệ trước với nhân viên Chăm sóc khách hàng, nhân viên Kinh doanh cua Kin Kin để được hướng dẫn;

10. Quý khách không tự ý chuyển hoặc nạp tiền vào tài khoản Thẻ thanh toán Kin Kin bằng bất kỳ hình thức nào (Không chuyển khoản từ tài khoản cá nhân, pháp nhân mà chủ tài khoản là công ty hoặc doanh nghiệp vào Thẻ thanh toán Kin Kin khi chưa được sự đồng ý của Kin Kin);

11. Không chuyển khoản đi từ tài khoản Thẻ thanh toán Kin Kin. Trường hợp thanh toán các đơn hàng như quy định ở mục (3) nêu trên bằng hình thức chuyển khoản thì Khách hàng phải cung cấp thông tin đặt hàng, hóa đơn mua hàng và danh sách hàng hóa cho Kin Kin trước khi chuyển khoản. 

II. Quyền của Công ty TNHH Kin Kin Logistics

Trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ Thẻ thanh toán Kin Kin, Công ty TNHH Kin Kin Logistics có những quyền dưới đây: 

1. Khi nghi ngờ hoặc phát hiện Quý khách vi phạm 1 trong 11 quy định nêu trên, Kin Kin có quyền khóa thẻ ngay lập tức mà không cần báo trước; 

2. Trong thời gian Quý khách sử dụng dịch vụ, Kin Kin có quyền yêu cầu Quý khách đổi sang thẻ khác vì một số lý do chính đáng nào đó: 

3. Kin Kin có quyền yêu cầu Quý khách giải trình về bất kỳ khoản giao dịch thanh toán nào mà không cần lý do; 

4. Nếu Quý khách vi phạm 1 trong 11 quy định trên, Kin Kin có quyền từ chối, ngừng cung cấp dịch vụ sử dụng Thẻ thanh toán Kin Kin vĩnh viễn.

III. Quy định về xử phạt khi vi phạm quy định về sử dụng Thẻ thanh toán Kin Kin 

Trường hợp khách hàng vi phạm 1 trong số 11 quy định trên, Kin Kin sẽ thu hồi không hoàn trả tối thiểu 35% số tiền của giao dịch vi phạm (1) (2). Tại thời điểm thu hồi, nếu số tiền còn lại trong thẻ của Quý khách không đủ 35% số tiền của giao dịch vi phạm, Quý khách phải chuyển thêm bằng hình thức khác (sẽ do Kin Kin quy định).

1. Trường hợp vi phạm các mục trên gây hậu quả nghiêm trọng dẫn tới Thẻ thanh toán Kin Kin bị khóa để giải trình dòng tiền thì tùy theo tình trạng dòng tiền chuyển vào sẽ có các mức phạt theo quy định của Pháp luật Nhật Bản và mức phạt tiền theo quy định của Kin Kin. Mức thu hồi không hoàn lại tối thiểu là 35% số tiền của giao dịch vi phạm. Bao gồm 10% thuế VAT phải nộp theo quy định; 10% chi phí giải trình dòng tiền; 15% chi phí nhân viên; 0.05% lãi suất ngày của tổng số tiền trong tài khoản thẻ mà Kin Kin đang bị khóa tính tới ngày giải trình để được mở lại thẻ: 

2. Do Pháp luật Nhật Bản chỉ khóa thẻ để giải trình dòng tiền khoảng 2 tuần (14 ngày làm  việc), nên sau ngày nay nếu Thẻ thanh toán Kin Kin được mở lại thì Kin Kin sẽ hoàn số tiền còn lại của Khách hàng (sau khi trừ tối thiểu 35% số tiền đã thu hồi). Trường hợp tài khoản thẻ thanh toán Kin Kin của Quý khách bị khóa vĩnh viễn không mở lại được thì tùy theo mức độ rủi ro mà các bên sẽ làm việc để thống nhất lại các khoản bồi thường theo quy định của Pháp luật.

IV.  Điều kiện đăng ký sử dụng dịch vụ cung cấp thẻ Visa thanh toán tại Nhật Bản 

1. Quý khách hàng cung cấp 100% thông tin các tài khoản đặt hàng khi sử dụng Thẻ thanh toán Kin Kin 

2. Mức chi tiêu tối thiểu trong thẻ: 2.000.000 JPY/Tháng (Sau 2 tháng sử dụng thẻ, nếu Quý khách hàng không đủ điều kiện đã nêu trên, phía Công ty có quyền thu hồi lại Thẻ thanh toán Kin Kin).

3. Nhóm khách hàng: Nhóm đối tác (Tối thiểu 800kg/tháng)

4. Số lượng thẻ : 01 thẻ/Khách hàng 

5. Phí thu hồi thẻ áp dụng theo thời gian sử dụng thẻ của Quý khách hàng. Thời gian tính phí kế từ ngày cấp thẻ: 

STT

Mức phí (VND/Thẻ)

Thời gian sử dụng

1

2.000.000 

Dưới 1 tháng

2

1.000.000

Từ 1 tháng đến 3 tháng

3

500.000

Từ 3 tháng đến 6 tháng

4

Miễn phí

Trên 6 tháng

Lưu ý: Trường hợp Quý khách vi phạm bất kỳ quy định nào nêu trên hoặc không đáp ứng các yêu cầu cung cấp thông tin khi cần thiết, Kin Kin có quyền dừng dịch vụ ngay lập tức, khóa Thẻ thanh toán Kin Kin và tạm giữ hàng hóa chờ giải quyết.

Công ty chúng tôi xin thông báo tới Quý khách hàng đề thuận tiện trong quá trình làm việc. 

Yêu cầu Quý khách đọc và tuân thủ đúng theo quy định trên để việc hợp tác diễn ra hiệu quả, thuận lợi. 

Một lần nữa, Kin Kin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách những điều tốt đẹp nhất!

Trân trọng!

 

Công ty TNHH KIN KIN LOGISTICS
KIN KIN LOGISTICS COMPANY LIMITED

Tầng 4, Số nhà 19 ngõ 68 Phố Lưu Hữu Phước, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội kinkinlogistics.com 02466512880

Hãy liên hệ với chúng tôi